Mẫu cổng đá tứ trụ đẹp, giá tốt cho khu lăng mộ gia đình, dòng họ

Mẫu cổng đá tứ trụ đẹp chuẩn phong thuỷ, giá tốt cho khu lăng mộ gia đình, dòng họ

Xin giới thiệu tới quý khách hàng mẫu cổng đá tứ trụ đẹp chuẩn phong thuỷ, giá tốt năm 2024. Đây là mẫu cổng đá đẹp thường được sử dụng cho các khu lăng mộ gia đình, dòng họ. Giúp tạo nên sự uy nghiêm, bề thế và trang trọng cho các khu lăng mộ. Đồng thời có tác dụng bảo vệ, ngăn chặn các luồng khí xấu xâm nhập vào khu lăng mộ.

Mẫu cổng đá tứ trụ đẹp chuẩn phong thuỷ, giá tốt cho khu lăng mộ gia đình, dòng họ
Mẫu cổng đá tứ trụ đẹp chuẩn phong thuỷ, giá tốt cho khu lăng mộ gia đình, dòng họ

Mẫu cổng đá tứ trụ có cấu tạo đơn giản bao gồm 4 trụ đá được kết nối với nhau bởi các bức vách. Hai cột trụ chính ở giữa được thiết kế cao hơn với hình dạng giống như cột đồng trụ. Bên trên được trang trí cặp câu đối “Nơi cát bụi tổ tiên an nghỉ – Chốn mộ phần con cháu viếng thăm” mang ý nghĩa tâm linh, phong thuỷ tốt lành. Đây là mẫu câu đối được sử dụng phổ biến nhất trên các mẫu cổng đá tứ trụ dùng cho các khu lăng mộ đá.

Hai cột cổng phụ nhỏ hơn được trang trí hoạ tiết bình hoa cổ đẹp mắt. Trên đỉnh cột được đặt 2 con nghê đá có tác dụng canh cổng, giúp bảo vệ khuôn viên khu lăng mộ.

Phần vách cổng được chạm chữ Phúc nổi bật kết hợp với hoạ tiết sen hoá, chữ triện cùng băm nền kẻ chỉ vô cùng đẹp mắt.

Mẫu cổng đá tứ trụ được làm hoàn toàn bằng đá tự nhiên chất lượng cao có độ bền vĩnh cửu, trường tồn với thời gian. Kích thước cổng được làm linh động theo từng công trình kiến trúc nhưng vẫn đảm bảo chuẩn theo phong thuỷ thước lỗ ban.

Quý khách hàng có nhu cầu làm mẫu cổng đá tứ trụ đẹp chuẩn phong thuỷ, giá tốt, uy tín, chất lượng. Vui lòng liên hệ với cơ sở đá mỹ nghệ Ninh Vân qua số HOTLINE: 0916.958.095. Để được hỗ trợ tư vấn, báo giá sản phẩm nhanh, chính xác và ưu đãi nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ZALO - ĐÁ MỸ NGHỆ
ZALO - ĐÁ MỸ NGHỆ