Giá lăng mộ đá xanh nguyên khối

Giá lăng mộ đá xanh nguyên khối

Giá lăng mộ đá xanh nguyên khối

Giá lăng mộ đá xanh nguyên khối
Giá lăng mộ đá xanh nguyên khối

Khi chúng ta xây dựng lăng mộ đá xanh cũng giống như việc chúng ta xây dựng một công trình nào đó, ngoài việc chọn mẫu thiết kế mẫu lăng mộ đá chúng ta còn tìm hiểu giá lăng mộ đá được bán như nào, cách tính giá lăng mộ ra sao. Thấu hiểu những thắc mắc quý khách hàng khi tới cơ sở đá mỹ nghệ ninh vân chúng tôi đặt lăng mộ đá, cũng như các quý vị đang có ý định làm lăng mộ đá.  Nên chúng tôi viết bài viết này, xin giới thiệu tới quý khách hàng cách tính giá lăng mộ đá cũng như các sản phẩm đá mỹ nghệ khác như giá cuốn thư đá, giá mộ đá, giá cổng tam quan đá, giá cây hương đá thờ ngoài trời…đang được chúng tôi áp dụng hiện nay.

Giá lăng mộ đá xanh nguyên khối được tính dựa trên bẩy yếu tố sau:

1. Mẫu lăng mộ đá.

Hiện nay cơ sở đá mỹ nghệ ninh vân chúng tôi có rất nhiều mẫu lăng mộ đá đẹp khác nhau, cũng như chúng ta khi xây dựng một ngôi nhà vậy mẫu mộ càng đơn giản thì giá thành càng rẻ,

Ví dụ như: cùng là mẫu mộ đơn như quý khách hàng chọn mẫu mộ đá đơn không mái là rẻ nhất sau đó đến mộ đá có mái, số mái càng nhiều thì giá cũng tăng theo tỉ lệ thuận

Giá lăng mộ đá xanh nguyên khối
Giá lăng mộ đá xanh nguyên khối

Xem thêm: Mẫu lăng mộ đá đẹp nhất hiện nay.

2 .Chất liệu đá

Chất liệu đá để làm mộ đá cũng ảnh hưởng khá lớn đến giá mộ đá. Các loại đá thường dùng để làm lăng mộ đá thường là đá xanh đen, đá trắng hay đá xanh rêu …mỗi chất liệu đá khác nhau sẽ có giá khác nhau. Hiện nay chất liệu đá phổ biến nhất trên thị trường  dùng để làm mộ đá xanh đen. Với nguyên liệu đá xanh rêu và đá trắng giá thường cao gấp đôi đá xanh đen.

Giá lăng mộ đá xanh nguyên khối
Giá lăng mộ đá xanh nguyên khối

3 .Kích thước lăng mộ đá

Như quý khách hàng cũng biết khi mộ đá kích thước càng lớn thì giá của nó càng cao. Quý vị nên chọn kích thước vừa phải thích hợp với khuôn viên khu mộ nhà mình, không nên chọn kích thước quá lớn giá thành sẽ rất cao và gây lãng phí.

Xem thêm: Bảng tra kích thước lăng mộ đá chuẩn phong thủy thước lỗ ban

4 .Kết cấu lăng mộ đá

Về kết cấu của mộ nhìn tổng thể bên ngoài thì giống nhau cùng một mẫu mộ, cùng kích thước nhưng kết cấu khác nhau thì giá mộ đá khác nhau. Kết cấu khác nhau ở chỗ các thành phần của ngôi mộ là liền hay rời, thường thì một ngôi mộ đá được lắp ghép từ nhiều khối đá lại nhằm giảm giá thành, quá trình vận chuyển lắp ghép dễ dàng hơn. Nếu mộ đá làm liền khối thì sẽ đẹp hơn, có độ bền cao hơn nhưng giá thành sẽ cao hơn rất nhiều bởi vì vật liệu đầu vào lớn, công chế tác cao hơn, vận chuyển, lắp đặt rất khó khăn nên sẽ đẩy giá thành lên rất nhiều.

Giá lăng mộ đá xanh nguyên khối
Giá lăng mộ đá xanh nguyên khối

Quý vị nên cân nhắc điều này, nếu tính về độ bền thì tất nhiên liền một khối vẫn bền hơn nhiều nhưng quý vị đừng lo về độ bền của mộ đá được lắp ghép từ nhiều khối lại, nó cũng rất bền bởi được gắn kết bằng mộng và hồ dầu (xi măng tinh). lăng mộ đá rời thường có mạch nhỏ gắn kết những khối đá lại với nhau, còn mộ liền khối không có mạch găn.

5 .Vị trí và khoảng cách lắp đặt .

Vị trí lắp đặt mộ dễ hay khó cũng ảnh hưởng đôi chút đến giá mộ đá. Nếu đường vào thuận tiện lắp đặt dễ xe cẩu vào tận nơi thì không nói làm gì nhưng lắp đặt khó thì nhận công đội lên khá nhiều. Vì mộ đá làm bằng đá khối sẽ rất nặng, thường phải vận chuyển bằng xe cẩu tự hành giá thành vận chuyển lắp đặt của xe cẩu tự hành thường gấp 2-3 lần so với xe tải bình thường, như quý vị đã  biết hiện nay các trạm cân đặt khắp nơi không thể trở quá trọng tải. với một mẫu mộ đơn giản có kích thước vừa phải chỉ một xe đi là vừa nhưng nếu mẫu lăng đá có kích thước lớn thì phải cần tới 2 xe cẩu nên giá thành cũng bị ảnh hưởng theo.

Giá lăng mộ đá xanh nguyên khối
Giá lăng mộ đá xanh nguyên khối

6 .Thời điểm đặt làm mộ đá

Theo quan niệm người dân thường xây dựng mồ mả và cải táng vào dịp cuối năm, nếu đặt làm mộ đá vào thời điểm này giá mộ đá sẽ cao hơn so với thời điểm khác từ 10-15% thật là nghịch lý đúng không? vì mộ làm nhiều mà giá lại cao hơn là sao? nhưng đúng là bởi vì lăng mộ đá hay mộ đá và tất cả công trình xây dựng mỗi nhà chọn một mẫu, kích thước lăng mộ đá khác nhau ( lăng mộ đá chỉ làm theo đơn đặt hàng của quý khách, không có hàng làm sẵn ) mà thời điểm đó cơ sở nào cũng bận túi bụi bởi quá nhiều người đặt hàng, làm ngày làm đêm, nhân công vì đó mà khan hiếm nên giá nhân công đẩy lên, đá đầu vào cũng lợi dụng cơ hội tăng giá, cước vận chuyển cũng tăng, công lắp đặt cũng tăng và như vậy giá mộ đá đẩy lên khá nhiều.

Giá lăng mộ đá xanh nguyên khối
Giá lăng mộ đá xanh nguyên khối

7.Thời gian đặt mộ đá

Thời gian đặt mộ khoảng thời gian từ lúc khách hàng đặt mộ đá cho đến khi lắp đặt, thời gian càng dài thì giá sẽ rẻ hơn, nhất là vào dịp cuối năm lượng hàng nhiều quý vị nên đặt sớm nhất có thể.

Mách nhỏ khách hàng: Nếu quý khách hàng có dự định làm lăng mộ đá cho gia tiên nên đặt thời gian làm mộ từ tháng 2 âm lịch đến tháng tháng 7 âm lịch  vì thứ nhất không vào vụ nên mộ sẽ rẻ hơn, thứ hai mộ sẽ đẹp hơn vì thời gian dài thì đá đầu vào sẽ được lựa chọn kỹ lưỡng hơn, chế tác sẽ đẹp hơn, và giá lăng mộ đá sẽ rẻ nhất.

Trên đây là tất cả những yếu tố ảnh hưởng tới giá lăng mộ đá, khi muốn xây  lăng mộ đá quý vị hãy chọn mẫu lăng mộ –> chọn chất liệu đá –> chọn kích thước lăng mộ đá –> chọn kết cấu lăng mộ đá –>chọn thời điểm đặt mộ –> chọn thời gian lắp đặt –> và cuối cùng là địa điểm và vị trí lắp đặt rồi liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá cho quý vị.

Cơ sở đá mỹ nghệ ninh vân chúng tôi chuyên thi công lắp đặt :Khu lăng mộ đálăng mộ đá đẹpmộ đá đẹpcuốn thư đá đẹpcổng tam quan đá, mộ đá công giáo, cây hương đá thờ ngoài trời….Trên toàn quốc, với nhiều mẫu sản phẩm đá mỹ nghệ đẹp,kích thước hợp phong thủy lỗ ban, với giá thành tốt nhất, chất lượng sản phẩm luôn đặt lên hàng đầu của cơ sở chúng tôi.

Quý khách hàng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm theo địa chỉ :

Công ty đá mỹ nghệ ninh vân

Địa chỉ : Ninh Vân – Hoa Lưu – Ninh Bình

Điện Thoại : 0916.958.095 ( Mr : Sơn )

Email : langdamyngheninhbinh@gmail.com

Website : langmodep.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ZALO - ĐÁ MỸ NGHỆ
ZALO - ĐÁ MỸ NGHỆ